สำหรับการสั่งซื้อสินค้าที่วัตสันออนไลน์ ท่านจำเป็นต้องมีบัญชีวัตสันออนไลน์ก่อน

 

 

> หากท่านมีวัตสันการ์ด และทำการลงทะเบียนบัตรแล้ว

ท่านสามารถใช้บัญชีสมาชิกของท่าน เป็นบัญชีวัตสันออนไลน์ได้ทันที โดยใช้ หมายเลขวัตสันการ์ด 11 หลักหรืออีเมล์ และ รหัสผ่านของท่าน เพื่อทำการเข้าสู่ระบบ

 

> หากท่านมีวัตสันการ์ด แต่ยังไม่ได้ลงทะเบียนบัตร

ท่านจะต้องลงทะเบียนวัตสันการ์ดก่อน แล้วใช้บัญชีสมาชิกเพื่อช้อปออนไลน์ พร้อมรับสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกมากมาย

ท่านสามารถดูขั้นตอนการลงทะเบียนบัตรสมาชิกได้ที่นี่

 

> หากท่านไม่มีวัตสันการ์ด สามารถลงทะเบียนเพื่อช้อปออนไลน์ตามขั้นตอนดังนี้

1. คลิก "ลงทะเบียน" ที่แถบด้านบนขวามือ หรือ คลิก

2. หน้าจอจะแสดงคำถาม "ท่านมีบัตรสมาชิกวัตสันอยู่แล้วใช่หรือไม่" 

หากท่านไม่มีวัตสันการ์ด ให้นำเครื่องหมายถูก หน้าช่อง "ใช่, เปิดใช้งานหรือเชื่อมต่อบัตรสมาชิกเพื่อรับข้อเสนอและส่วนลดพิเศษสำหรับสมาชิก" ออก

3. กรอกข้อมูลตามที่ปรากฏบนหน้าจอ และ คลิก “ยืนยัน”

4. หลังจากคลิก “ยืนยัน” ท่านสามารถซื้อสินค้าออนไลน์ได้ทันที

ท่านสามารถคลิก “ลืมพาสเวิร์ด” ที่หน้าเข้าสู่ระบบเพื่อทำการเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่
หากยังไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้ รบกวนติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์
1. คลิก “ติดต่อเรา” หรือ ไปที่ http://www.watsons.co.th/contactUs
2. ติดต่อ Watsons Call Center ที่เบอร์ 02-017-8899 ตั้งแต่ 9.00- 21.00 น. ทุกวัน

ไม่ได้เป็นสมาชิกบัตรวัตสันค่ะ การกรอกข้อมูลในหน้าแบบฟอร์มลงทะเบียนเพื่อซื้อสินค้าออนไลน์ เป็นการลงทะเบียนสำหรับซื้อสินค้าออนไลน์เท่านั้น 
หากท่านต้องการรับสิทธิประโยชน์เหมือนกับสมาชิกบัตรวัตสัน ท่านสามารถซื้อวัตสันการ์ดได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขา ราคาชุดละ 100 บาท จากนั้นทำการลงทะเบียนตามขั้นตอนได้ที่นี่

 

 

เชิญคลิกวีดีโอสำหรับการใช้แอปพลิเคชันที่นี่

คุณสามารถเลือกบริการนี้ได้คลิกและรวบรวมจาก Watsons Online ซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์การช็อปปิ้งกับชีวิตของคุณได้สะดวกยิ่งขึ้น ในกรณีที่คุณสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของคุณทางออนไลน์ แต่ไม่มีใครอยู่ที่บ้านเพื่อรับสินค้าคุณสามารถเลือกซื้อสินค้าที่ต้องการได้จากสถานที่จัดเก็บที่คุณเลือก

ค่าจัดส่งจะแบ่งเป็น 2 ส่วนในการจัดส่ง กรุงเทพปริมณฑล 55 บาทและต่างจังหวัด 70 บาท

คุณจะได้รับแจ้งโดยอีเมลที่ลงทะเบียนไว้และ SMS ไปยังมือถือของคุณ โปรดแสดงอีเมลหรือ SMS เพื่อรับสินค้าที่ร้าน

คุณสามารถยกเลิกออเดอร์ของคุณโดยติดต่อบริการลูกค้าสัมพันธ์ของเราที่หมายเลข 02-017-8899 ในช่วงเวลา 9:00 น. - 21:00 น. ทุกวัน

ทางเรามี 2 บริการ คือ จัดส่งสินค้าถึงบ้าน และ รับสินค้าโดยตัวเอง

มีค่าจัดส่งคือการแบ่งแยกตามพื้นที่กรุงเทพปริมณฑล 55 บาท และต่างจังหวัด 70 บาท

ค่าบริการจัดส่งสินค้าจะแสดงอยู่ในตระกร้าสินค้าก่อนที่ท่านจะยืนยันคำสั่งซื้อ. โปรดทราบ ค่าบริการจัดส่งสินค้าสามารถชำระเงินได้โดยเครดิตการ์ดหรือชำระเงินผ่านทางธนาคารเท่านั้น ท่านไม่สามารถชำระค่าบริการจัดส่งสินค้าโดยการแลกใช้คะแนนสะสม หรือบัตรกำนัลได้

ทางผู้จัดส่งสินค้าจะติดต่อท่านเพื่อทำการนัดหมายเพื่อให้มั่นใจว่าท่านสะดวกที่จะรับสินค้าของท่าน

ทางวัตสันสามารถส่งสินค้าได้ทุกที่ในประเทศไทย

ณ ปัจจุบัน วัตสันยังไม่สามารถส่งสินค้าออกนอกประเทศไทย บริการส่งสินค้าได้ภายในพื้นที่ประเทศไทยเท่านั้น

เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะรับคืนสินค้าที่อยู่ในสภาพเดิมพร้อมบรรจุภัณฑ์ที่สมบูรณ์ ภายในระยะเวลา 14 วัน นับจากวันที่ท่านได้รับสินค้า

สำหรับสินค้าที่ป้ายหรือรายละเอียดแจ้งว่า ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้า บนเว็บไซต์วัตสัน www.watsons.co.th ทางเราไม่อนุญาตให้เปลี่ยนหรือคืนสินค้าดังกล่าวได้ โปรดทราบ ทุกคำสั่งซื้อที่ชำระเงินด้วยคะแนนสะสม หรือบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ ไม่สามารถคืนสินค้าได้ กรณีที่ลูกค้าซื้อสินค้าและได้รับโปรโมชั่นจัดส่งฟรี หากลูกค้ามีการคืนสินค้า แล้วมูลค่าของสินค้าไม่ตรงตามเงื่อนไขของการจัดส่งฟรี บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าจัดส่งในใบเสร็จนั้นๆ (ตัวอย่างเช่น โปรโมชั่น 800 บาทจัดส่งฟรี ลูกค้าต้องการคืนสินค้า 1 ชิ้นมูลค่า 100 บาท โดยทำให้มูลค่าของสินค้าลดเหลือ 700 บาท ไม่ตรงตามเงื่อนไขการจัดส่งฟรี ดังนั้นลูกค้าจะได้รับเงินคืน 100-55/70 ตามเงื่อนไขค่าบริการจัดส่งตามพื้นที่นั้นๆ

ทางเราจะมีการตรวจสอบสภาพสินค้าเสมอก่อนการบรรจุและส่งสินค้าไปถึงท่าน

อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณไม่ได้รับสินค้าตามสภาพที่ถูกต้อง - สินค้าไม่สมบูรณ์ / สินค้าผิด / สินค้าหาย โปรดคืนสินค้าภายใน 14 วันจากวันที่ได้รับสินค้า โดยการฝากคืนสินค้าที่ร้านวัตสันได้ทุกสาขา

ได้ค่ะ คุณสามารถเปลี่ยนสินค้าได้ หากแต่ต้องเป็นสินค้าชนิดเดียวกัน ราคาเท่ากัน โดยสามารถเปลี่ยน สี หรือ กลิ่น ได้ และจะต้องอยู่สภาพเดิมเท่านั้น ทางเรายินดีให้ท่านคืนสินค้าในเงื่อนไขที่สภาพสินค้าและบรรจุภัณฑ์มีสภาพเหมือนตอนรับ ภายใน 14 วันจากวันที่ได้รับสินค้า ในกรณีที่สินค้าที่ซื้อเป็นส่วนหนึ่งของแพ็ค หรือ เป็นสินค้าที่มีจำนวนหลายชิ้น ท่านจำเป็นต้องคืนสินค้าทั้งแพ็ค

ในกรณีที่มีฉลากห้ามคืนสินค้า หรือ ยกเว้นการคืนเงินค่าสินค้า ที่ watsons.co.th จะไม่สามารถคืนสินค้าดังกล่าวได้

โปรดทราบ ทุกคำสั่งซื้อที่ชำระเงินด้วยคะแนนสะสม หรือบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ ไม่สามารถคืนสินค้าได้

ในกรณีที่ท่านต้องการคืนสินค้า โปรดกรอกแบบฟอร์มในประวัติการสั่งซื้อ ที่อยู่ภายในบัญชีของท่าน หรือ แบบฟอร์มที่ส่งไปกับสินค้าของท่าน

โดยท่านสามารถส่งสินค้าและแบบฟอร์มคืนสินค้ากลับมาที่วัตสันโดยส่งผ่านไปรษณีย์ไทย หรือฝากคืนสินค้าที่ร้านวัตสัน โดยนำสินค้าและแบบฟอร์มคืนสินค้าพร้อมใบเสร็จ มาติดต่อที่ผู้จัดการร้านวัตสันได้ทุกสาขา

เมื่อทางคลังสินค้าวัตสันได้รับสินค้าและตรวจสอบว่าสินค้าของท่านสามารถคืนได้ ทางเราจะทำการคืนเงินให้ในรูปแบบเดียวกับที่ท่านชำระเงินมาภายใน 30 วันทำการ

สิทธิประโยชน์ของวัตสันการ์ดที่ท่านจะได้รับมีดังนี้:
1. วัตสันการ์ดมูลค่า 100 บาท ใช้ได้ตลอดชีพ1
2. ทุกๆยอดซื้อ2 25 บาท ท่านจะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน
3. ทุก 250 คะแนน มีค่าเท่ากับส่วนลด 25 บาท (คะแนนสะสมจะหมดอายุลงภายใน 2 ปีปฎิทิน เช่น ได้รับคะแนนสะสมในวันที่ 1 ธันวาคม 2560 คะแนนที่ได้จะหมดอายุในวันที่ 31 ธันวาคม 2561)
4. รับส่วนลด 5% สำหรับสินค้าตราวัตสัน (ยกเว้นสินค้าโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1, ซื้อ 2 แถม 1, 2 ชิ้นถูกกว่า,3 ชิ้นถูกกว่า, สินค้าชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาท, สินค้ามิกซ์แอนด์ แมทซ์ และ สินค้าที่ร่วมรายการบุฟเฟ่ต์)
5. รับคะแนนสะสมพิเศษ 10 เท่า3 เมื่อซื้อสินค้า ในช่วงวันเกิดภายใน 3 วัน(ก่อนวันเกิด 1 วัน,ในวันเกิด และหลังวันเกิด 1 วัน) ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบคะแนนพิเศษ 10 เท่า เฉพาะการซื้อสินค้าบิลแรกใน ช่วงเวลาดังกล่าวเท่านั้น เช่น สำหรับท่านที่เกิดวันที่ 10 มกราคม ท่านจะได้รับสิทธิ์ในการได้คะแนนพิเศษเมื่อซื้อสินค้าระหว่างวันที่ 9,10, และ 11 มกราคม เมื่อท่านได้ซื้อสินค้าครั้งแรกในวันที่ 9 มกราคม ท่านจะได้รับคะแนนสะสม 10 เท่าภายใน 3 วันทำการ สำหรับการซื้อครั้งนี้ และสำหรับการซื้อครั้งต่อไป ท่านจะได้รับคะแนนสะสมปกติ)
6. รับสิทธิ์สินค้าราคาพิเศษสำหรับสมาชิก
7. คะแนนสะสมพิเศษสำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ4
8. สมาชิกได้รับสิทธิพิเศษเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ กับทางวัตสันได้ (ตามเงื่อนไข บริษัทฯ)
9. ท่านสมาชิกสามารถตรวจคะแนน รับทราบโปรโมชั่นพิเศษ และข่าวสารต่างๆ สำหรับสมาชิกได้ที่ www.watsons.co.th5
หรือผ่านทางช่องทางต่างๆ ที่ท่านได้เลือกไว้ในขั้นตอนการลงทะเบียน5
10. สิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย เฉพาะสมาชิกร้านวัตสันเท่านั้น 

1 ยกเว้นกรณีบัตรสูญหาย ท่านจะต้องทำการซื้อบัตรใหม่
2 ยกเว้นยา/เวชภัณฑ์ และ e Gift card
3 ยกเว้นสินค้าคะแนนพิเศษ / Bonus Point ไม่ร่วมโปรโมชั่น
4 สงวนสิทธิ์สินค้าคะแนนพิเศษ ไม่สามารถร่วมรายการ รับคะแนนสะสมพิเศษ 10 เท่า
5 สำหรับสมาชิกที่ทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

หากเป็นการลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ จะมีขั้นตอนดังนี้  
1. คลิก “ลงทะเบียน” ที่มุมบนด้านขวามือ
2. กรอกรหัสบัตรสมาชิก 11 หลัก และ รหัสผ่านแรก 6 หลัก  (สามารถดูได้จากบาร์โค้ดข้างหลังบัตรสมาชิก)
3. กรอกรายละเอียดต่างๆ ให้ครบถ้วน
4. กรอก Activation Code 6 หรือ 8 หลัก ที่ท่านได้รับทาง SMS เพื่อเป็นการยืนยันการเปิดใช้งานบัตร
5. เมื่อดำเนินการกรอกรหัสที่ได้รับเรียบร้อยแล้ว การลงทะเบียนถือเป็นอันเสร็จสมบูรณ์

ใช่ คุณสามารถเริ่มใช้งานได้ทันที อย่างไรก็ตาม สำหรับการแลกใช้คะแนนในบัตร หรือ รับคะแนน X10 เท่า ในวันคล้ายวันเกิด คุณจำเป็นจะต้องลงทะเบียนบัตรก่อน โดยคุณสามารถลงทะเบียนบัตรสมาชิกผ่านทางเว็บไซต์ , ลงทะเบียนผ่าน Call Center, ลงทะเบียนที่ร้านวัตสัน และ ลงทะเบียนทางไปรษณีย์  

ท่านสามารถเช็คคะแนนได้ที่
1) ล็อกอินเข้าสู่บัญชีสมาชิกของท่าน ผ่านทาง เว็บไซต์ www.watsons.co.th
2) ล็อกอินเข้าสู่บัญชีสมาชิกของท่าน ผ่านทาง Watsons Mobile Application
3) Watsons Call Center (02-017-8899) ตั้งแต่ 9.00- 21.00 น. ทุกวัน
4) ท้ายใบเสร็จ

ในกรณีที่คุณทำบัตรหาย คุณสามารถแจ้งและอายัติบัตรหายได้ทางออนไลน์ www.watsons.co.th  โดยคลิกที่ปุ่มแจ้งบัตรหาย และเมื่อคุณทำการซื้อบัตรใหม่เรียบร้อยแล้ว ให้ทำการ ลงทะเบียนบัตรสมาชิก จากนั้นทำการติดต่อ Watsons Call Center (02-017-8899) เพื่อทำการโอนคะแนนจาบัตรใบเก่าไปยังบัตรใบใหม่
ข้อควรทราบ ชื่อจริง นามสกุล, วันเกิด, เบอร์ติดต่อ และ หมายเลขบัตรประชาชน จะต้องเป็นข้อมูลจริงและมีข้อมูลที่เหมือนกันทั้งสองใบ ทั้งนี้เพื่อให้ข้อมูลที่สำคัญของท่าน รวมถึงคะแนน และรายละเอียดต่างๆ ยังคงอยู่ และสามารถใช้งานบัตรใหม่ต่อได้ทันที

เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะรับคืนสินค้าที่อยู่ในสภาพเดิมพร้อมบรรจุภัณฑ์ที่สมบูรณ์ ภายในระยะเวลา 14 วัน นับจากวันที่ท่านได้รับสินค้า

สำหรับสินค้าที่ป้ายหรือรายละเอียดแจ้งว่า ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้า บนเว็บไซต์วัตสัน www.watsons.co.th ทางเราไม่อนุญาตให้เปลี่ยนหรือคืนสินค้าดังกล่าวได้ โปรดทราบ ทุกคำสั่งซื้อที่ชำระเงินด้วยคะแนนสะสม หรือบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ ไม่สามารถคืนสินค้าได้ กรณีที่ลูกค้าซื้อสินค้าและได้รับโปรโมชั่นจัดส่งฟรี หากลูกค้ามีการคืนสินค้า แล้วมูลค่าของสินค้าไม่ตรงตามเงื่อนไขของการจัดส่งฟรี บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าจัดส่งในใบเสร็จนั้นๆ (ตัวอย่างเช่น โปรโมชั่น 800 บาทจัดส่งฟรี ลูกค้าต้องการคืนสินค้า 1 ชิ้นมูลค่า 100 บาท โดยทำให้มูลค่าของสินค้าลดเหลือ 700 บาท ไม่ตรงตามเงื่อนไขการจัดส่งฟรี ดังนั้นลูกค้าจะได้รับเงินคืน 100-55/70 ตามเงื่อนไขค่าบริการจัดส่งตามพื้นที่นั้นๆ

ในกรณีที่ท่านต้องการคืนสินค้า โปรดกรอกแบบฟอร์มในประวัติการสั่งซื้อ ที่อยู่ภายในบัญชีของท่าน หรือ แบบฟอร์มที่ส่งไปกับสินค้าของท่าน

โดยท่านสามารถส่งสินค้าและแบบฟอร์มคืนสินค้ากลับมาที่วัตสันโดยส่งผ่านไปรษณีย์ไทย หรือฝากคืนสินค้าที่ร้านวัตสัน โดยนำสินค้าและแบบฟอร์มคืนสินค้าพร้อมใบเสร็จ มาติดต่อที่ผู้จัดการร้านวัตสันได้ทุกสาขา

เมื่อทางคลังสินค้าวัตสันได้รับสินค้าและตรวจสอบว่าสินค้าของท่านสามารถคืนได้ ทางเราจะทำการคืนเงินให้ในรูปแบบเดียวกับที่ท่านชำระเงินมาภายใน 30 วันทำการ

ได้ค่ะ คุณสามารถเปลี่ยนสินค้าได้ หากแต่ต้องเป็นสินค้าชนิดเดียวกัน ราคาเท่ากัน โดยสามารถเปลี่ยน สี หรือ กลิ่น ได้ และจะต้องอยู่สภาพเดิมเท่านั้น ทางเรายินดีให้ท่านคืนสินค้าในเงื่อนไขที่สภาพสินค้าและบรรจุภัณฑ์มีสภาพเหมือนตอนรับ ภายใน 14 วันจากวันที่ได้รับสินค้า ในกรณีที่สินค้าที่ซื้อเป็นส่วนหนึ่งของแพ็ค หรือ เป็นสินค้าที่มีจำนวนหลายชิ้น ท่านจำเป็นต้องคืนสินค้าทั้งแพ็ค

ในกรณีที่มีฉลากห้ามคืนสินค้า หรือ ยกเว้นการคืนเงินค่าสินค้า ที่ watsons.co.th จะไม่สามารถคืนสินค้าดังกล่าวได้

โปรดทราบ ทุกคำสั่งซื้อที่ชำระเงินด้วยคะแนนสะสม หรือบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ ไม่สามารถคืนสินค้าได้

วัตสันจะทำการคืนเงินโดยใช้วิธีเดียวกับที่ท่านชำระเงินมา
ชำระเงินโดย : เครดิต/เดบิต การ์ด | คืนเงินโดย : เครดิต/เดบิต การ์ด | ระยะเวลา : ภายใน 30 วันทำการ
ชำระเงินโดย : โอนเงิน/ATM | คืนเงินโดย : เช็ค | ระยะเวลา : ภายใน 30 วันทำการ
ชำระเงินโดย : ชำระเงินปลายทาง | คืนเงินโดย : เช็ค | ระยะเวลา : ภายใน 30 วันทำการ
ชำระเงินโดย : ไลน์เพย์ | คืนเงินโดย : เช็ค | ระยะเวลา : ภายใน 30 วันทำการ

1) หน้า 'ติดต่อเรา' ที่เว็บไซต์ http://www.watsons.co.th/contactUs (ทุกวันทำการ 9.00-17.00)
2) ทางอีเมล์ contactus@watsons.co.th (ทุกวันทำการ 9.00-17.00)
3) Watsons Call Center ที่เบอร์ 02-017-8899 (ทุกวัน 9.00-21.00)
4) หน้าร้านวัตสันทุกสาขา

ท่านสามารถติดตามคำสั่งซื้อโดยผ่าน 'ประวัติคำสั่งซื้อ' ที่อยู่ใน บัญชีของฉัน หรือ คลิ๊ก "ตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อ" หน้าเว็บไชต์ และเลือกเลขที่คำสั่งซื้อ ท่านจะถูกเชื่อมต่อไปยังหน้าสถานะจัดส่งโดยผู้ให้บริการจัดส่งของเรา ซึ่งหากต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม ท่านสามารถติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ผ่านฟอร์ม 'ติดต่อเรา' ผ่านทางเว็บไซต์หรือ http://www.watsons.co.th/contactUs หรือ ติดต่อ Watsons Call Center (02-017-8899)