โหลดแอปฯ
ดาวน์โหลด:
สแกนเพื่อดาวน์โหลดแอปวัตสัน
  • google-play.png
  • app-store.png
  • app-gallery.png
ค้นหาร้านค้า บทความน่าอ่าน
Watsons Services
0
ตะกร้า
Share

สาวๆ ทุกคนคงรู้อยู่แล้วว่าการออกกำลังกายลดน้ำหนักทุกวันนั้นดีต่อสุขภาพ แต่ด้วยเงื่อนไขหลายอย่างที่มีจำกัด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเวลา อุปกรณ์ออกกำลังกาย หรือแม้แต่สถานที่ จึงทำให้สาวๆหลายคนละเลยการออกกกำลังกาย

สิ่งที่ตามมาคือน้ำหนักที่ขึ้นมาโดยไม่ทันตั้งตัว อยากจะออกกำลังกายลดน้ำหนักก็ขี้เกียจ หาข้ออ้างมากมายจนไม่ได้ออกกำลังกายสักที แต่ไม่ต้องกังวลไปนะจ๊ะสาวๆ คุณโชคดีมากที่มาอ่านบทความนี้ เพราะเราจะช่วยหนุนหลัง ไม่สิ! เราจะช่วยหนุนทั้งร่างกายคุณเลย

เพราะลิสต์วิธีออกกำลังกายลดน้ำหนักที่เราคัดมาให้นั้นคุณสามารถออกกำลังกายลดน้ำหนักที่บ้านหรือคอนโดฯก็ได้ เป็นท่าที่ให้ทำร่างกายของคุณฟิต และเฟิร์มสุดๆ ทำเป็นกิจวัตรประจำวันได้ง่ายๆ แต่เบิร์นได้ดี ยิ่งทำติดต่อกันเป็นประจำยิ่งช่วยให้คุณได้มีรูปร่างที่ดีไปตลอดชีวิต

ท่าออกกำลังกายลดน้ำหนัก ขาหมูก็แค่ชื่อเมนูอาหาร

ท่าออกกำลังกายลดน้ำหนักสควอตและลันจ์

ท่าพวกนี้เป็นท่าเบสิคที่สาวๆ ทุกคนทำเป็นแน่นอน แต่ไม่ค่อยอยากทำ เหมือนกับขาหมูที่รู้ว่ากินแล้วอ้วนแต่ก็ยังกิน

เราจะบอกว่าวิธีออกกำลังกายลดน้ำหนักด้วยท่าพวกนี้นอกจากจะช่วยให้คุณมีขาที่เรียวสวยแล้วยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงของร่างกายส่วนล่างและแกนกลาง เพิ่มอัตราการเผาพลาญทำให้ทานได้มากขึ้นโดยไม่ต้องกลัวขาใหญ่

ท่าออกกำลังกายลดน้ำหนักแรก สควอต ทำ 20 ครั้ง 3 เซ็ต

  • เริ่มต้นด้วยการยืนตัวตรง โดยแยกเท้าให้กว้างกว่าความกว้างไหล่เล็กน้อย และแขนทั้งสองข้างชิดลำตัว
  • เกร็งแกนกลางลำตัว ยกหน้าอกและคางขึ้น ดันสะโพกไปด้านหลัง งอเข่าราวกับว่าคุณกำลังจะนั่งบนเก้าอี้
  • อย่าให้หัวเข่าของคุณงอเข้าด้านในหรือออกด้านนอก ก้มลงจนต้นขาของคุณขนานกับพื้น กางแขนออกไปข้างหน้าในท่าที่สบาย หยุดเป็นเวลา 1 วินาที จากนั้นยืดขาของคุณแล้วกลับสู่ตำแหน่งเริ่มต้น

ท่าออกกำลังกายลดน้ำหนักที่สอง ลันจ์ ทำข้างละ 10 ครั้ง 3 เซ็ต

  • เริ่มต้นด้วยการยืนแยกเท้าออกจากกันโดยให้แขนทั้งสองข้างชิดลำตัว
  • ก้าวไปข้างหน้าด้วยขาขวาของคุณพร้อมกับงอเข่าขวา หยุดเมื่อต้นขาของคุณขนานกับพื้น ห้ามให้หัวเข่าขวาของคุณยื่นเกินเท้าขวาของคุณ
  • ดันเท้าขวาขึ้นแล้วกลับสู่ตำแหน่งเริ่มต้น ทำแบบเดียวกับขาซ้าย

ท่าออกกำลังกายลดน้ำหนัก แขนเรียวเพื่อเสื้อสายเดี่ยวในตู้

ท่าออกกำลังกายลดน้ำหนักดำเบลเหนือศีรษะและดัมเบลโรวส์

เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนต้องมีเสื้อสายเดี่ยวที่เวลาจะหยิบใส่ทีไรก็ไม่มั่นใจ เราจึงเอาท่าออกกำลังกายลดน้ำหนักพวกนี้มาฝากสาวๆ ให้ทำกัน

ซึ่งอาจจะต้องมีอุปกรณ์นิดหน่อย คือดัมเบลน้ำหนักพอประมาณ หากที่บ้านใครไม่มีเราแนะนำให้ใช้ขวดน้ำ 1.5 ลิตรแทนได้เลย รับรองว่าใช้พื้นที่แค่นิดเดียว นอกจากจะกระชับต้นแขนแล้วยังได้ส่วนไหล่ หลัง และแกนกลางแล้ว ยังเป็นท่าออกกำลังกายลดน้ำหนักที่ดีอีกด้วย

ท่าออกกำลังกายลดน้ำหนักแรก ยกดัมเบลเหนือศีรษะ ทำ 12 ครั้ง 3 เซ็ต

  • เริ่มต้นด้วยการยืนแยกเท้าออกให้อยู่ประมาณไหล่ ย้ายตุ้มน้ำหนักไปเหนือศีรษะโดยให้ต้นแขนขนานกับพื้น
  • เกร็งแขนไว้จากนั้นเริ่มดันขึ้นจนแขนของคุณยื่นเหนือศีรษะจนสุด ให้ศีรษะและคออยู่กับที่
  • หลังจากนั้นหยุดชั่วครู่ แล้วค่อยงอข้อศอกและลดน้ำหนักกลับลงมาจนกล้ามเนื้อไขว้ขนานกับพื้นอีกครั้ง
  • ทำซ้ำจนครบ

ท่าออกกำลังกายลดน้ำหนักที่สอง ดัมเบล โรวส์ หรือ ท่าเลื่อยไม้ ทำ 10 ครั้ง 3 เซ็ต

  • เริ่มด้วยการถือดัมเบลล์ไว้ในมือทั้งสองข้าง มืออยู่ที่เอว งอตัวไปข้างหน้าโดยให้หลังของคุณทำมุม 45 องศากับพื้น
  • ระวังอย่าให้หลังโค้ง ปล่อยให้แขนของคุณห้อยลงมาตรงๆ ที่สำคัญคอของคุณต้องอยู่ในแนวเดียวกับหลัง
  • ยื่นดัมเบลเฉียงออกไปด้านหน้าให้สุดโดยให้แขนตรง จากนั้นงอศอกแล้วดึงน้ำหนักขึ้นตรงไปที่หน้าอก
  • หยุดชั่วขณะแล้วทำซ้ำจนครบ

ท่าออกกำลังกายลดน้ำหนัก กระชับหน้าท้อง มองมุมไหนก็ปั๊วะ

ท่าออกกำลังกายลดน้ำหนักกระชับหน้าท้องส่วนกลาง ส่วนข้างและส่วนล่าง

 แขนขาเรียวแล้วทีนี้ก็เหลือหน้าท้อง ท่าออกกำลังกายลดน้ำหนักกระชับหน้าท้องที่เราเอามาฝากนั้น สิ่งคุณต้องเตรียมก็ คือ ยืนให้ไหวเพราะมันใช้พื้นที่แค่นิดเดียว ทำให้สามารถออกกำลังกายลดน้ำหนักที่บ้านได้

ท่าออกกำลังกายลดน้ำหนักกระชับหน้าท้องส่วนกลาง ทำข้างละ 10 ครั้ง 3 เซ็ต

  • เริ่มต้นด้วยการยืนให้ขาอยู่ประมาณไหล่ เตรียมแขนโดยกุมมือไว่ที่อก
  • จากนั้นยกขาขวาขึ้นตรงๆให้ถึงมือพร้อมกับเกร็งหน้าท้อง ทำสลับกับขาซ้าย

ท่าออกกำลังกายลดน้ำหนักกระชับหน้าท้องส่วนข้าง ทำข้างละ 10 ครั้ง 3 เซ็ต

  • เริ่มต้นด้วยการยืนให้ขาอยู่ประมาณไหล่ เตรียมแขนโดยกุมมือไว่ที่อก
  • จากนั้นยกขาขวาขึ้นเฉียงให้ถึงข้อศอกซ้ายพร้อมกับเกร็งหน้าท้อง ทำสลับกับขาซ้าย

ท่าออกกำลังกายลดน้ำหนักกระชับหน้าท้องส่วนล่าง ทำข้างละ 10 ครั้ง 3 เซ็ต

  • เริ่มต้นด้วยการยืนให้ขาอยู่ประมาณไหล่ เตรียมแขนโดยวางมือไว้หลังใบหูทั้งสองข้าง
  • จากนั้นยกขาขวาขึ้นให้ถึงข้อศอกขวาพร้อมกับเกร็งหน้าท้อง ทำสลับกับขาซ้าย

วิธีออกกำลังกายลดน้ำหนักที่เราเอามาฝากนั้น ไม่เพียงแต่ออกกำลังกายลดน้ำหนักที่บ้านได้แล้วสาวๆ ยังออกกำลังกายลดน้ำหนักได้ทุกที่ ทุกเวลา

เมื่อสาวๆ ได้ลองวิธีออกกำลังกายลดน้ำหนักของเราแล้ว หลังจากนี้อีก 30 วัน แม้จะทำเพียงสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งก็ตาม สาวๆ จะเห็นได้ถึงความเปลี่ยนแปลง มีความแข็งแรงและความสมดุลของกล้ามเนื้อมากขึ้น ที่สำคัญจะสังเกตได้ว่าเสื้อผ้าที่คุณใส่นั้นหลวมขึ้นแน่นอน

👥 เกาะติดโปรโมชั่น พร้อมอัพเดท Lifestyle ที่ Facebook https://www.facebook.com/watsonsthailand
📱 แอปพลิเคชั่น โหลดฟรี! https://watsonsonline.store/apphomepage
💚 แอดไลน์วันนี้ ไม่พลาดทุกโปรโมชั่น! LINE Official Account https://line.me/R/ti/p/@watsonsth?from=page
🌈อัพเดททุกเทรนด์ก่อนใคร ที่ Twitter https://twitter.com/WatsonsThailand
📷 ติดตามเคล็ดลับสุขภาพและความงามที่ Instagram https://www.instagram.com/watsonsth/
💟ส่องเทรนด์มาแรงไปกับเรา https://www.tiktok.com/@watsonsth?lang=th-TH

คลิกอ่านคอนเท้นอื่นๆที่น่าสนใจ

ออกกำลังกายหลังฟื้นตัวจากโควิด
8 ช่องยูทูปสอนออกกำลังกายในบ้าน WORKOUT FROM HOME
ท่าออกกำลังกายด้วยโฟมโรลเลอร์ 4 ท่า
สตรีมมิ่งออกกำลังกายยอดนิยม 4ประเภท ที่ออกได้ทุกที่ทุกเวลา

Previous

5 วิธีเลือกบลัชออน ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ ช่วยขับผิว

Next

รีวิว 5 สูตรมาร์คหน้าลดรอยสิว กู้ผิวใสในงบประหยัด

Related Topics
Share