ประเทศผู้ผลิต
อังกฤษ
เลขที่ใบจดแจ้ง
TIS 1985-2549 (2006)
วิธีการใช้งาน
เริ่มต้นใช้งาน - Dyson Airstrait -ปลดล็อก เปิดก้านแขนเครื่องด้วยตัวเลื่อนล็อกที่ด้านหลัง -ภาพเครื่องเต็ม ภาพเครื่องพร้อมก้านแขนที่ปลดล็อกและเปิดออก -แถบแรงตึง ช่วยควบคุมผมและเพิ่มแรงตึงระหว่างก้านแขน -หัวกระจายลม กระจายลมอย่างอ่อนโยนเมื่อใกล้ผิวหนัง เพื่อการจัดแต่งที่สบาย -หน้าจอ LCD แสดงการตั้งค่าการไหลของลม และอุณหภูมิ -การควบคุมอุณหภูมิ ระดับอุณหภูมิที่แม่นยำ 5 ระดับ สำหรับการจัดแต่งทรงผมแบบเปียกหรือแห้ง พร้อมฟังก์ชัน Boost เสริม -การควบคุมการไหลของลม ระดับแรงลม 2 ระดับให้เลือก ได้แก่ แรงลมต่ำและแรงลมสูง -โหมดเย็น สำหรับเซ็ตลอนให้คงรูป -เลือกโหมด จัดแต่งทรงได้ทั้งผมเปียกและแห้ง เปิด/ปิด และโหมดสแตนด์บาย -ปุ่มล็อก เลื่อนปุ่มเพื่อเปิดก้านแขนและล็อกก้านแขน -ตัวกรอง ตัวกรองแบบถอดได้
ส่วนประกอบ
เครื่องหนีบผม Dyson Airstrait หนีบผมตรงจากเปียกให้แห้งด้วยแรงลม ไม่มีแผ่นความร้อนตรงข้าม ไม่ต้องใช้ความร้อนสูง ใช้ลมความเร็วสูง ไม่สัมผัสความร้อน หนีบผมจากเปียกจนแห้ง ออกแบบมาเพื่อผมตรงสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้ได้ง่าย -แผ่นรองทนความร้อนเนื้อกํามะหยี่ / แผ่นรองกันลื่นทนความร้อน สำหรับวางอุปกรณ์อย่างปลอดภัยในขณะใช้งาน แผ่นรองนี้จัดแต่งทรงเสร็จแล้วก็ยังสามารถใช้งานได้ต่อ
คำเตือน
ปลั๊กป้องกันไฟดูด (PRCD Plug) ปลั๊กนี้มากกว่าปลั๊กธรรมดา - เป็น ปลั๊กป้องกันไฟดูด (Portable Residual Current Device หรือ PRCD) ซึ่งออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยในการใช้งานเครื่องหนีบผม Dyson Airstrait ข้อมูลสำคัญ: ควร ทดสอบปลั๊กทุกครั้งก่อนใช้งาน ทำตาม 5 ขั้นตอนง่าย ๆ นี้ทุกครั้งก่อนจัดแต่งทรงผมด้วยเครื่องของคุณ คู่มือทีละขั้นตอนในการเปิดเครื่อง -เสียบปลั๊ก -เปิดสวิตช์ไฟบ้าน -ตรวจสอบว่าปุ่ม RESET (ปุ่มขนาดใหญ่) ไม่ได้กดอยู่ (ขอบสีแดงจะไม่ปรากฏให้เห็น) -ทดสอบ -กดปุ่ม TEST (ปุ่มขนาดเล็ก) -ปุ่ม RESET จะเด้งออกมา โดยขอบสีแดงจะปรากฏให้เห็น ข้อมูลสำคัญ: หากปุ่ม RESET ไม่เด้งออกมา หยุดใช้งานทันที และให้ปฏิบัติตามคู่มือการทดสอบล้มเหลวด้านล่างนี้ -ตรวจสอบไฟ LED -หากไม่มีไฟแสดงผล ให้ดำเนินการในขั้นตอนถัดไป ข้อมูลสำคัญ: หากไฟ LED สว่างหรือกะพริบเป็นสีแดง หยุดใช้งานทันที และให้ปฏิบัติตามคู่มือการทดสอบล้มเหลวด้านล่างนี้ -รีเซ็ต -กดปุ่ม RESET อีกครั้ง (ปุ่มขนาดใหญ่) โดยขอบสีแดงจะไม่ปรากฏให้เห็น -เปิดเครื่อง -เปิดเครื่องหนีบผม Dyson Airstrait เริ่มจัดแต่งทรงผมได้เลย คู่มือการทดสอบล้มเหลว อย่าเปิดเครื่อง หากหลังจากกดปุ่มทดสอบและรีเซ็ตแล้ว: -ปุ่มรีเซ็ต ไม่เด้งออกมา (มองไม่เห็นขอบวงสีแดง) -และ/หรือ ไฟ LED สว่างหรือกะพริบเป็นสีแดง ให้ปิดสวิตช์หลักทันที และถอดปลั๊กเครื่องออก จากนั้นให้ ติดต่อสายด่วนของ Dyson
การชำระเงิน
คุณสามารถสั่งสินค้าและเลือกวิธีการชำระเงินได้ดังนี้:
- บัตรเครดิต หรือ บัตรเดบิต (วีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี หรือ ยูเนี่ยนเพย์ สามารถชำระเงินได้ โดยยกเว้น บัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส)
- ชำระเงินโดยคิวอาร์โค้ด ผ่านแอปฯธนาคาร
- ชำระเงินปลายทาง
- ชำระเงินโดยไลน์เพย์
- คะแนนสะสมสมาชิก ถ้าท่านเป็นสมาชิกท่านสามารถใช้คะแนนสะสมซื้อสินค้าได้ทุกชนิดที่ขายผ่านออนไลน์ ยกเว้น ค่าใช้จ่ายในการขนส่ง
- บัตรกำนัลเงินสด ในระหว่างช่วงโปรโมชั่นท่านอาจจะได้รับบัตรกำนัลเงินสด ซึ่งท่านสามารถใช้ซื้อสินค้าได้ทุกชนิดที่ขายผ่านออนไลน์ ยกเว้น ค่าใช้จ่ายในการขนส่ง
การคืนสินค้า
- ในกรณีที่ท่านต้องการคืนสินค้า โปรดกรอกแบบฟอร์มคืนสินค้า ที่ประวัติการสั่งซื้อภายในบัญชีของท่าน หรือ แบบฟอร์มคืนสินค้าที่ส่งไปยังอีเมลของท่าน
- โดยท่านจะสามารถส่งสินค้า และแบบฟอร์มคืนสินค้ากลับมาที่วัตสัน [โครงการเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โลจิสติกส์ พาร์ค วังน้อย 2, 141/47-48 หมู่ 2 ตำบลพยอม อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13170] โดยส่งผ่านบริษัทขนส่งเอกชนหรือ นำสินค้าพร้อมแบบฟอร์มคืนสินค้าและใบเสร็จรับเงิน มายังร้านวัตสัน
- เมื่อทางวัตสันได้รับสินค้าและตรวจสอบว่าสินค้าของท่านสามารถคืนได้ ทางวัตสันจะดำเนินการคืนเงินโดยมีรายละเอียดดังนี้
- วิธีการชำระเงิน : บัตรเครดิต / บัตรเดบิต | วิธีการคืนเงิน : บัตรเครดิต / บัตรเดบิต | ระยะเวลาในการคืนเงิน : ภายใน 30 วัน
- วิธีการชำระเงิน : การชำระเงินโดยคิวอาร์โค้ด ผ่านแอปฯธนาคาร | วิธีการคืนเงิน : เช็ค | ระยะเวลาในการคืนเงิน : ภายใน 30 วัน
- วิธีการชำระเงิน : การชำระเงินปลายทาง | วิธีการคืนเงิน : เช็ค | ระยะเวลาในการคืนเงิน : ภายใน 30 วัน
- วิธีการชำระเงิน : การชำระเงินโดยไลน์เพย์ | วิธีการคืนเงิน : ไลน์เพย์ | ระยะเวลาในการคืนเงิน : ภายใน 30 วัน
Supplier Direct Delivery - SDD (การจัดส่งสินค้าโดยตรงจากแบรนด์)
- กรุณาสังเกตุจากไอคอนที่รูปสินค้า หากเป็นสินค้าถูกจัดส่งจากทางบริษัทเจ้าของแบรนด์โดยตรงจะมีไอคอน Supplier Direct Delivery
- สินค้าจะถูกจัดส่งในระยะเวลาประมาณ 3-7 วัน โดยกรุงเทพฯและปริมณฑล ใช้เวลาประมาณ 3-5 วัน, ต่างจังหวัดประมาณ 4-7 วัน
- หากเป็นสินค้าที่จัดส่งจากทางบริษัทเจ้าของแบรนด์โดยตรง กรุณาติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ contactus@watsons.co.th เพื่อดำเนินการช่วยเหลือและประสานงานในการส่งสินค้าคืน
- นโยบายการ รับเปลี่ยน*/ หรือคืนสินค้าภายใน 7 วัน นับจากวันที่ลูกค้าได้รับสินค้า ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนคะแนนสะสม, บัตรกำนัลอิเล็คทรอนิคส์ และ ค่าบริการจัดส่งสินค้า
- บริษัทฯ จะดำเนินการคืนเงินค่าสินค้าภายใน 30 วันทำการ นับจากวันที่บริษัทฯ ได้รับแจ้งจากลูกค้าและได้รับสินค้าคืนโดยเป็นไปตามรายละเอียด และ เงื่อนไขอื่นๆที่บริษัทกำหนด
- ในกรณีที่มีการเปลี่ยน หรือ คืนสินค้า บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคิดค่าจัดส่งตามเงื่อนไข โดยจะทำการหักค่าจัดส่งจากจำนวนเงินที่ต้องคืน หรือคิดค่าจัดส่งเพิ่มในกรณีที่สินค้าที่เปลี่ยนมีมูลค่าน้อยกว่าขั้นต่ำ (ส่งฟรีเมื่อซื้อครบ 499 บาทขึ้นไป)
- หากยอดรวมของสินค้าที่ถูกจัดส่งจากทางบริษัทเจ้าของแบรนด์ (SDD) ไม่ครบ 499 บาทขึ้นไป บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคิดค่าจัดส่งสินค้าตามค่าจัดส่งที่ทางบริษัทฯกำหนดไว้
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่เข้าร่วมโปรโมชั่นหรือกิจกรรมทางการตลาดในบางรายการ/กรณี สำหรับสินค้าที่ถูกจัดส่งจากทางบริษัทเจ้าของแบรนด์ (SDD)
- ไม่รองรับการจัดส่งด่วนถึงบ้าน และรับสินค้าที่ร้านวัตสันทุกสาขา
หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่ 02-017-8899 หรือ contactus@watsons.co.th
ขอบคุณที่ช้อปวัตสันออนไลน์ค่ะ