วัตสันจะทำการคืนเงินโดยมีรายละเอียดดังนี้
วิธีการชำระเงิน : บัตรเครดิต / บัตรเดบิต | วิธีการคืนเงิน : บัตรเครดิต / บัตรเดบิต | ระยะเวลาในการคืนเงิน : ภายใน 30 วัน
วิธีการชำระเงิน : การชำระเงินโดยคิวอาร์โค้ด ผ่านแอปฯธนาคาร | วิธีการคืนเงิน : เช็ค | ระยะเวลาในการคืนเงิน : ภายใน 30 วัน
วิธีการชำระเงิน : การชำระเงินปลายทาง | วิธีการคืนเงิน : เช็ค | ระยะเวลาในการคืนเงิน : ภายใน 30 วัน
วิธีการชำระเงิน : การชำระเงินโดยไลน์เพย์ | วิธีการคืนเงิน : ไลน์เพย์ | ระยะเวลาในการคืนเงิน : ภายใน 30 วัน
โปรดทราบ ทุกคำสั่งซื้อที่ยื่นเรื่องขอคืนเงินผ่านบริษัทขนส่งโดยตรง ผ่านมาตรการส่งดี (Dee-Delivery) จะคืนเงินให้กับลูกค้าภายในระยะเวลา 15 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับการแจ้งผ่านช่องทางที่กำหนดของแต่ละบริษัทขนส่ง สามารถติดต่อเพื่อขอสอบถามวันสำหรับการคืนเงินได้ดังนี้
KEX / บริษัท เคอีเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
Call Centre: 1217
J&T Express / บริษัท โกลบอล เจท เอ็กซ์เพรส (ไทยแลนด์) จำกัด
Call Centre: 1470
ได้ค่ะ คุณสามารถเปลี่ยนสินค้าได้ หากแต่ต้องเป็นสินค้าชนิดเดียวกัน ราคาเท่ากัน โดยสามารถเปลี่ยน สี หรือ กลิ่น ได้ และจะต้องอยู่สภาพเดิมเท่านั้น ทางเรายินดีให้ท่านคืนสินค้าในเงื่อนไขที่สภาพสินค้าและบรรจุภัณฑ์มีสภาพเหมือนตอนรับ ภายใน 14 วันจากวันที่ได้รับสินค้า ในกรณีที่สินค้าที่ซื้อเป็นส่วนหนึ่งของแพ็ค หรือ เป็นสินค้าที่มีจำนวนหลายชิ้น ท่านจำเป็นต้องคืนสินค้าทั้งแพ็ค
- ในกรณีที่มีฉลากห้ามคืนสินค้า หรือ ยกเว้นการคืนเงินค่าสินค้า ที่ watsons.co.th จะไม่สามารถคืนสินค้าดังกล่าวได้
- ในกรณีที่มีการขอแลกเปลี่ยนสินค้า จะไม่สามารถร่วมการยื่นเรื่องขอคืนเงินผ่านบริษัทขนส่งโดยตรงผ่าน มาตรการส่งดี (Dee-Delivery) ได้
โปรดทราบ ทุกคำสั่งซื้อที่ชำระเงินด้วยคะแนนสะสม หรือบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ ไม่สามารถคืนสินค้าได้
เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะรับคืนสินค้าที่อยู่ในสภาพเดิมพร้อมบรรจุภัณฑ์ที่สมบูรณ์ ภายในระยะเวลา 14 วัน นับจากวันที่ท่านได้รับสินค้า
1. สินค้าที่ขายเป็นเซ็ทหรือแพ็ค ต้องคืนสินค้าทั้งเซ็ทหรือแพ๊ค
2. สำหรับสินค้าที่ป้ายหรือรายละเอียดแจ้งว่า ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้า บนเว็บไซต์วัตสัน www.watsons.co.th ทางเราไม่อนุญาตให้เปลี่ยนหรือคืนสินค้าดังกล่าวได้
3. ทุกคำสั่งซื้อที่ชำระเงินด้วยคะแนนสะสม หรือบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ ไม่สามารถคืนสินค้าได้
4. กรณีที่ลูกค้าซื้อสินค้าและได้รับโปรโมชั่นจัดส่งฟรี หากลูกค้ามีการคืนสินค้า แล้วมูลค่าของสินค้าไม่ตรงตามเงื่อนไขของการจัดส่งฟรี บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าจัดส่งในใบเสร็จนั้นๆ (ตัวอย่างเช่น โปรโมชั่น 499 บาทจัดส่งฟรี ลูกค้าต้องการคืนสินค้า 1 ชิ้นมูลค่า 100 บาท โดยทำให้มูลค่าของสินค้าลดเหลือ 399 บาท ไม่ตรงตามเงื่อนไขการจัดส่งฟรี ดังนั้นลูกค้าจะได้รับเงินคืน 100-29 หรือ 100-45 ตามเงื่อนไขค่าบริการจัดส่งตามพื้นที่นั้นๆ)
ในกรณีที่ท่านต้องการคืนสินค้า โปรดกรอกแบบฟอร์มในประวัติการสั่งซื้อ ที่อยู่ภายในบัญชีของท่าน
โดยท่านสามารถส่งสินค้าและแบบฟอร์มคืนสินค้ากลับมาที่วัตสันโดยส่งผ่านไปรษณีย์ไทย หรือฝากคืนสินค้าที่ร้านวัตสัน โดยนำสินค้าและแบบฟอร์มคืนสินค้าพร้อมใบเสร็จ มาติดต่อที่ผู้จัดการร้านวัตสันได้ทุกสาขา
เมื่อทางคลังสินค้าวัตสันได้รับสินค้าและตรวจสอบว่าสินค้าของท่านสามารถคืนได้ ทางเราจะทำการคืนเงินให้ในรูปแบบเดียวกับที่ท่านชำระเงินมาภายใน 30 วันทำการ
หากคำสั่งซื้อของท่านเป็นการซื้อสินค้าผ่านช่องทางการชำระเงินแบบเก็บเงินปลายทาง (COD) และรับสินค้าผ่านช่องทางการจัดส่งถึงบ้านด้วยบริษัทขนส่ง สามารถยื่นเรื่องขอคืนเงินผ่านบริษัทขนส่งโดยตรงผ่าน มาตรการส่งดี (Dee-Delivery) ได้ โดยสามารถยื่นคำร้องตามช่องทางดังต่อไปนี้
บริษัทผู้ให้บริการขนส่ง | ที่ยื่นคำร้องขอคืนสินค้า |
KEX | https://th.kerryexpress.com/th/home |
J&T Express | (ข้อมูลจะอัพเดทในวันที่ 16 ต.ค. 67) |