โหลดแอปฯ
ดาวน์โหลด:
สแกนเพื่อดาวน์โหลดแอปวัตสัน
  • google-play.png
  • app-store.png
  • app-gallery.png
ค้นหาร้านค้า บทความน่าอ่าน
Watsons Services
0
ตะกร้า
มาตรการส่งดี (Dee-Delivery)คืออะไร
เป็นมาตรการใหม่สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางการชำระเงินแบบเก็บเงินปลายทาง (COD) และรับสินค้าผ่านช่องทางการจัดส่งถึงบ้านด้วยบริษัทขนส่ง ท่านสามารถทำเรื่องขอคืนสินค้าและขอรับเงินคืนจากบริษัทขนส่งได้โดยตรง ภายในระยะเวลา 5 วัน (เริ่มนับตั้งแต่วันที่ได้รับพัสดุ)
ฉันต้องการคืนสินค้าผ่านช่องทางการชำระเงินแบบเก็บเงินปลายทาง (COD)

ท่านสามารถติดต่อผ่านบริษัทขนส่งโดยตรง ภายในระยะเวลา 5 วัน (เริ่มนับตั้งแต่วันที่ได้รับพัสดุ) โดยจะต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขใดเงื่อนหนึ่งดังต่อไปนี้

  1. ลูกค้าไม่ได้สั่งพัสดุดังกล่าว
  2. พัสดุที่ได้รับมีความชำรุด หรือ เสียหายทางกายภาพ มองเห็นด้วยตาเปล่า
  3. พัสดุที่ได้รับไม่ตรงตามที่สั่ง

หากอยู่ในเงื่อนไขที่กำหนด ท่านสามารถติดต่อและขอยื่นเรื่องทำรายการขอคืนพัสดุผ่านบริษัทขนส่งที่ได้ให้บริการกับทาง วัตสัน ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

บริษัทผู้ให้บริการขนส่ง

ที่ยื่นคำร้องขอคืนสินค้า

KEX

https://th.kerryexpress.com/th/home

J&T Express

(ข้อมูลจะอัพเดทในวันที่ 16 ต.ค. 67)

หลังจากคำขอคืนพัสดุได้รับการพิจารณาจากทางฝ่ายที่เกี่ยวข้อง พนักงานจัดส่งจะติดต่อและเข้าไปรับพัสดุคืน ตามที่อยู่จัดส่ง โดยจะคืนเงินให้กับลูกค้าภายในระยะเวลา 15 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับการแจ้งผ่านช่องทางที่กำหนดของแต่ละบริษัทขนส่ง

ฉันต้องการติดต่อบริษัทขนส่งโดยตรง

KEX / บริษัท เคอีเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

Call Centre: 1217

ข้อมูลอัปเดต มาตรการส่งดี (Dee-Delivery): https://th.kerryexpress.com/th/dee-delivery

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการให้บริการเก็บเงินปลายทาง (COD): https://th.kerryexpress.com/th/terms-and-conditions-of-cod

J&T Express / บริษัท โกลบอล เจท เอ็กซ์เพรส (ไทยแลนด์) จำกัด

Call Centre: 1470

ข้อมูลอัปเดต มาตรการส่งดี (Dee-Delivery): (ข้อมูลจะอัพเดทในวันที่ 16 ต.ค. 67)

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการให้บริการเก็บเงินปลายทาง (COD): (ข้อมูลจะอัพเดทในวันที่ 16 ต.ค. 67)

ทางวัตสันมีการจัดส่งสินค้าอย่างไรบ้าง
  1. ชอปออนไลน์จัดส่งถึงบ้าน
  2. ชอปออนไลน์จัดส่งถึงบ้าน (แบบด่วนภายใน 3 ชม.)
  3. ชอปออนไลน์รับของที่ร้านวัตสัน
  4. ชอปออนไลน์รับของที่ร้านวัตสัน (แบบด่วนภายใน 2 ชม)
มีค่าธรรมเนียมในการส่งสินค้าหรือไม่
 วิธีการจัดส่ง ชอปออนไลน์จัดส่งถึงบ้าน ชอปออนไลน์จัดส่งถึงบ้าน (แบบด่วนภายใน 3 ชม.) ชอปออนไลน์รับของที่ร้านวัตสัน  ชอปออนไลน์รับของที่ร้านวัตสัน (แบบด่วนภายใน 2 ชม)
ค่าจัดส่ง 29 บาท สำหรับ กทมและปริมณฑล /45 บาทสำหรับต่างจังหวัด / ฟรี ค่าจัดส่งเมื่อชอปครบ 499 บาทขึ้นไป 60 บาทสำหรับทุกคำสั่งซื้อ ฟรี ค่าจัดส่งทุกสาขา ฟรี ค่าจัดส่งทุกสาขา
สามารถจัดส่งไปต่างประเทศได้หรือไม่

ณ ปัจจุบัน วัตสันยังไม่สามารถส่งสินค้าออกนอกประเทศไทย บริการส่งสินค้าได้ภายในพื้นที่ประเทศไทยเท่านั้น

ฉันสามารถแลกเปลี่ยนสินค้าได้หรือไม่

ได้ค่ะ คุณสามารถเปลี่ยนสินค้าได้ หากแต่ต้องเป็นสินค้าชนิดเดียวกัน ราคาเท่ากัน โดยสามารถเปลี่ยน สี หรือ กลิ่น ได้ และจะต้องอยู่สภาพเดิมเท่านั้น ทางเรายินดีให้ท่านคืนสินค้าในเงื่อนไขที่สภาพสินค้าและบรรจุภัณฑ์มีสภาพเหมือนตอนรับ ภายใน 14 วันจากวันที่ได้รับสินค้า ในกรณีที่สินค้าที่ซื้อเป็นส่วนหนึ่งของแพ็ค หรือ เป็นสินค้าที่มีจำนวนหลายชิ้น ท่านจำเป็นต้องคืนสินค้าทั้งแพ็ค

ในกรณีที่มีฉลากห้ามคืนสินค้า หรือ ยกเว้นการคืนเงินค่าสินค้า ที่ watsons.co.th จะไม่สามารถคืนสินค้าดังกล่าวได้

โปรดทราบ ทุกคำสั่งซื้อที่ชำระเงินด้วยคะแนนสะสม หรือบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ ไม่สามารถคืนสินค้าได้

สามารถจัดส่งทั่วประเทศได้หรือไม่

ทางวัตสันสามารถส่งสินค้าได้ทุกที่ในประเทศไทย

ฉันจะชำระค่าขนส่งได้อย่างไร

ค่าบริการจัดส่งสินค้าจะแสดงอยู่ในตระกร้าสินค้าก่อนที่ท่านจะยืนยันคำสั่งซื้อ. โปรดทราบ ค่าบริการจัดส่งสินค้าสามารถชำระเงินได้โดยเครดิตการ์ดหรือชำระเงินผ่านทางธนาคารเท่านั้น ท่านไม่สามารถชำระค่าบริการจัดส่งสินค้าโดยการแลกใช้คะแนนสะสม หรือบัตรกำนัลได้

ฉันจะสามารถคืนสินค้าได้อย่างไร

ในกรณีที่ท่านต้องการคืนสินค้า โปรดกรอกแบบฟอร์มในประวัติการสั่งซื้อ ที่อยู่ภายในบัญชีของท่าน

โดยท่านสามารถส่งสินค้าและแบบฟอร์มคืนสินค้ากลับมาที่วัตสันโดยส่งผ่านไปรษณีย์ไทย หรือฝากคืนสินค้าที่ร้านวัตสัน โดยนำสินค้าและแบบฟอร์มคืนสินค้าพร้อมใบเสร็จ มาติดต่อที่ผู้จัดการร้านวัตสันได้ทุกสาขา

เมื่อทางคลังสินค้าวัตสันได้รับสินค้าและตรวจสอบว่าสินค้าของท่านสามารถคืนได้ ทางเราจะทำการคืนเงินให้ในรูปแบบเดียวกับที่ท่านชำระเงินมาภายใน 30 วันทำการ

หากคำสั่งซื้อของท่านเป็นการซื้อสินค้าผ่านช่องทางการชำระเงินแบบเก็บเงินปลายทาง (COD) และรับสินค้าผ่านช่องทางการจัดส่งถึงบ้านด้วยบริษัทขนส่ง สามารถยื่นเรื่องขอคืนเงินผ่านบริษัทขนส่งโดยตรงผ่าน มาตรการส่งดี (Dee-Delivery) ได้

เงื่อนไขการคืนสินค้า

เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะรับคืนสินค้าที่อยู่ในสภาพเดิมพร้อมบรรจุภัณฑ์ที่สมบูรณ์ ภายในระยะเวลา 14 วัน นับจากวันที่ท่านได้รับสินค้า

1. สินค้าที่ขายเป็นเซ็ทหรือแพ็ค ต้องคืนสินค้าทั้งเซ็ทหรือแพ๊ค

2. สำหรับสินค้าที่ป้ายหรือรายละเอียดแจ้งว่า ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้า บนเว็บไซต์วัตสัน www.watsons.co.th ทางเราไม่อนุญาตให้เปลี่ยนหรือคืนสินค้าดังกล่าวได้

3. ทุกคำสั่งซื้อที่ชำระเงินด้วยคะแนนสะสม หรือบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ ไม่สามารถคืนสินค้าได้

4. กรณีที่ลูกค้าซื้อสินค้าและได้รับโปรโมชั่นจัดส่งฟรี หากลูกค้ามีการคืนสินค้า แล้วมูลค่าของสินค้าไม่ตรงตามเงื่อนไขของการจัดส่งฟรี บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าจัดส่งในใบเสร็จนั้นๆ (ตัวอย่างเช่น โปรโมชั่น 499 บาทจัดส่งฟรี ลูกค้าต้องการคืนสินค้า 1 ชิ้นมูลค่า 100 บาท โดยทำให้มูลค่าของสินค้าลดเหลือ 399 บาท ไม่ตรงตามเงื่อนไขการจัดส่งฟรี ดังนั้นลูกค้าจะได้รับเงินคืน 100-29 หรือ 100-45 ตามเงื่อนไขค่าบริการจัดส่งตามพื้นที่นั้นๆ)

5. หากคำสั่งซื้อของท่านมีการยื่นคำร้องขอคืนสินค้าผ่านช่องทางการชำระเงินแบบเก็บเงินปลายทาง (COD) โดยตรงกับบริษัทขนส่ง หรือ มาตรการส่งดี (Dee-Delivery) แล้ว จะไม่สามารถส่งเรื่องคืนสินค้าผ่านทางวัตสันได้

ในกรณีที่ฉันได้รับสินค้าที่อยู่ในสภาพที่ไม่สมบูรณ์

ทางเราจะมีการตรวจสอบสภาพสินค้าเสมอก่อนการบรรจุและส่งสินค้าไปถึงท่าน

อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณไม่ได้รับสินค้าตามสภาพที่ถูกต้อง - สินค้าไม่สมบูรณ์ / สินค้าผิด / สินค้าหาย โปรดคืนสินค้าภายใน 14 วันจากวันที่ได้รับสินค้า โดยการฝากคืนสินค้าที่ร้านวัตสันได้ทุกสาขา

**หมายเหตุ: หากมีการยื่นคำร้องขอคืนสินค้าผ่านช่องทางการชำระเงินแบบเก็บเงินปลายทาง (COD) โดยตรงกับบริษัทขนส่ง หรือ มาตรการส่งดี (Dee-Delivery) แล้ว จะไม่สามารถส่งเรื่องคืนสินค้าผ่านทางวัตสันได้

ทางวัตสันจะมีการแจ้งก่อนส่งสินค้าหรือไม่ อย่างไร

ทางผู้จัดส่งสินค้าจะติดต่อท่านเพื่อทำการนัดหมายเพื่อให้มั่นใจว่าท่านสะดวกที่จะรับสินค้าของท่าน

ระยะเวลาในการจัดส่ง
กรุงเทพมหานคร และ ต่างจังหวัด ใช้ระยะเวลาในการจัดส่ง 2-5 วันทำการ