
ประเทศผู้ผลิต
จีน
เลขที่ใบจดแจ้ง
20-2-6800005471
วิธีการใช้งาน
ใช้ชโลมทั่วศรีษะเมื่อต้องการเปลี่ยนสีผม อ่านเอกสารคู่มือการใช้ที่แนบมาในกล่องอย่างละเอียดก่อนใช้ ทดสอบการแพ้ของผิวหนัง (แพทช์เทสต์) ล่วงหน้าก่อนการเปลี่ยนสีผม 48 ชั่วโมง (2 วัน) ก่อนทำการผสม ควรเก็บน้ำยาไว้ที่อุณหภูมิห้องอย่างน้อย 1 ชั่วโมง (ระหว่าง 20-30 องศาเซลเซียส) หากอุณหภูมิต่ำหรือสูงเกินไป อาจทำให้เกิดฟองยาก 1. เทคัลเลอร์โซลูชั่น 1 (ขวดที่ 1) ลงไปในขวดดีเวลลอปเปอร์ โซลูชั่น 2 (ขวดที่ 2) ปิดฝาแล้วผสมให้เข้ากัน โดยการคว่ำขวดขึ้นลงช้าๆ 2-3 ครั้ง (ห้ามเขย่าแรงๆ) 2. เปลี่ยนเป็นฝาสำหรับทำโฟม ใส่ถุงมือแล้วบีบโฟมตรงกลางขวดเบาๆ 3. ชโลมโฟมลงบนผมที่แห้งให้กระจายจากโคนผมไปยังปลายผมให้ชุ่มๆทั่วศีรษะ และนวดไปเรื่อยๆ ยิ่งนวดเส้นผม โฟมจะเปลี่ยนเป็นฟองครีมเข้มข้นติดผมมากขึ้น 4. พักผมทิ้งไว้ในสภาพที่มีเนื้อโฟมทั่วศีรษะนาน 20-30 นาที แล้วล้างโฟมออกให้หมด หลังจากนั้นสระผมตามปกติ แล้วใช้ ลิเซ่ อาฟเตอร์ คัลเลอร์ ทรีทเมนท์ ที่ให้มา
ส่วนประกอบ
Water, C12-14 Sec-Pareth-9, Ethanolamine, Alcohol, Sodium Cocoyl Glutamate, Sodium Laureth Sulfate, Ammonium Chloride, Ammonia, Polyquaternium-22, Fragrance, Sodium Sulfite, Ascorbic Acid, Myristyl Alcohol, Sodium Hydroxide, Tetrasodium EDTA, Sodium Benzoate, Trisodium EDTA, Butylene Glycol, Royal Jelly Extract, Rubus Idaeus (Raspberry) Fruit Extract, 2,4-Diaminophenoxyethanol HCl, Resorcinol, Toluene-2,5-Diamine, m-Aminophenol, p-Aminophenol
คำเตือน
คำเตือน ห้ามใช้ในบุคคลที่มีอาการแพ้ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม -ผลิตภัณฑ์ย้อมผมอาจก่อให้เกิดการแพ้อย่างรุนแรง -ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์นี้ในผู้ที่อายต่ำกว่า 16 ปี -อ่านฉลากและปฏิบัติตามวิธีใช้อย่างเคร่งครัด -สวมถุงมือที่เหมาะสมขณะใช้ -ระวังอย่าให้เข้าตา หากเข้าตาต้องรีบล้างออกด้วยน้ำสะอาด -ห้ามใช้ย้อมขนตาหรือขนคิ้ว -ใช้แล้วล้างออกให้สะอาด -การสักชั่วคราวด้วย black henna อาจทำให้ท่านมีความเสี่ยงต่อการแพ้เพิ่มขึ้น -อย่าย้อมผมของท่าน ถ้า - มีรอยแดงที่ใบหน้า หรือหนังศีรษะบอบบาง ระคายเคือง หรือมีบาดแผล - เคยมีความผิดปกติเกิดขึ้นภายหลังการย้อมผม -เคยมีความผิดปกติเกิดขึ้นภายหลังการสักชั่วคราวด้วย black henna -เคยเกิดผดผื่น (คัน
การชำระเงิน
คุณสามารถสั่งสินค้าและเลือกวิธีการชำระเงินได้ดังนี้:
- บัตรเครดิต หรือ บัตรเดบิต (วีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี หรือ ยูเนี่ยนเพย์ สามารถชำระเงินได้ โดยยกเว้น บัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส)
- ชำระเงินโดยคิวอาร์โค้ด ผ่านแอปฯธนาคาร
- ชำระเงินปลายทาง
- ชำระเงินโดยไลน์เพย์
- คะแนนสะสมสมาชิก ถ้าท่านเป็นสมาชิกท่านสามารถใช้คะแนนสะสมซื้อสินค้าได้ทุกชนิดที่ขายผ่านออนไลน์ ยกเว้น ค่าใช้จ่ายในการขนส่ง
- บัตรกำนัลเงินสด ในระหว่างช่วงโปรโมชั่นท่านอาจจะได้รับบัตรกำนัลเงินสด ซึ่งท่านสามารถใช้ซื้อสินค้าได้ทุกชนิดที่ขายผ่านออนไลน์ ยกเว้น ค่าใช้จ่ายในการขนส่ง
การคืนสินค้า
- ในกรณีที่ท่านต้องการคืนสินค้า โปรดกรอกแบบฟอร์มคืนสินค้า ที่ประวัติการสั่งซื้อภายในบัญชีของท่าน หรือ แบบฟอร์มคืนสินค้าที่ส่งไปยังอีเมลของท่าน
- โดยท่านจะสามารถส่งสินค้า และแบบฟอร์มคืนสินค้ากลับมาที่วัตสัน [โครงการเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โลจิสติกส์ พาร์ค วังน้อย 2, 141/47-48 หมู่ 2 ตำบลพยอม อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13170] โดยส่งผ่านบริษัทขนส่งเอกชนหรือ นำสินค้าพร้อมแบบฟอร์มคืนสินค้าและใบเสร็จรับเงิน มายังร้านวัตสัน
- เมื่อทางวัตสันได้รับสินค้าและตรวจสอบว่าสินค้าของท่านสามารถคืนได้ ทางวัตสันจะดำเนินการคืนเงินโดยมีรายละเอียดดังนี้
- วิธีการชำระเงิน : บัตรเครดิต / บัตรเดบิต | วิธีการคืนเงิน : บัตรเครดิต / บัตรเดบิต | ระยะเวลาในการคืนเงิน : ภายใน 30 วัน
- วิธีการชำระเงิน : การชำระเงินโดยคิวอาร์โค้ด ผ่านแอปฯธนาคาร | วิธีการคืนเงิน : เช็ค | ระยะเวลาในการคืนเงิน : ภายใน 30 วัน
- วิธีการชำระเงิน : การชำระเงินปลายทาง | วิธีการคืนเงิน : เช็ค | ระยะเวลาในการคืนเงิน : ภายใน 30 วัน
- วิธีการชำระเงิน : การชำระเงินโดยไลน์เพย์ | วิธีการคืนเงิน : ไลน์เพย์ | ระยะเวลาในการคืนเงิน : ภายใน 30 วัน
Supplier Direct Delivery - SDD (การจัดส่งสินค้าโดยตรงจากแบรนด์)
- กรุณาสังเกตุจากไอคอนที่รูปสินค้า หากเป็นสินค้าถูกจัดส่งจากทางบริษัทเจ้าของแบรนด์โดยตรงจะมีไอคอน Supplier Direct Delivery
- สินค้าจะถูกจัดส่งในระยะเวลาประมาณ 3-7 วัน โดยกรุงเทพฯและปริมณฑล ใช้เวลาประมาณ 3-5 วัน, ต่างจังหวัดประมาณ 4-7 วัน
- หากเป็นสินค้าที่จัดส่งจากทางบริษัทเจ้าของแบรนด์โดยตรง กรุณาติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ contactus@watsons.co.th เพื่อดำเนินการช่วยเหลือและประสานงานในการส่งสินค้าคืน
- นโยบายการ รับเปลี่ยน*/ หรือคืนสินค้าภายใน 7 วัน นับจากวันที่ลูกค้าได้รับสินค้า ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนคะแนนสะสม, บัตรกำนัลอิเล็คทรอนิคส์ และ ค่าบริการจัดส่งสินค้า
- บริษัทฯ จะดำเนินการคืนเงินค่าสินค้าภายใน 30 วันทำการ นับจากวันที่บริษัทฯ ได้รับแจ้งจากลูกค้าและได้รับสินค้าคืนโดยเป็นไปตามรายละเอียด และ เงื่อนไขอื่นๆที่บริษัทกำหนด
- ในกรณีที่มีการเปลี่ยน หรือ คืนสินค้า บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคิดค่าจัดส่งตามเงื่อนไข โดยจะทำการหักค่าจัดส่งจากจำนวนเงินที่ต้องคืน หรือคิดค่าจัดส่งเพิ่มในกรณีที่สินค้าที่เปลี่ยนมีมูลค่าน้อยกว่าขั้นต่ำ (ส่งฟรีเมื่อซื้อครบ 499 บาทขึ้นไป)
- หากยอดรวมของสินค้าที่ถูกจัดส่งจากทางบริษัทเจ้าของแบรนด์ (SDD) ไม่ครบ 499 บาทขึ้นไป บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคิดค่าจัดส่งสินค้าตามค่าจัดส่งที่ทางบริษัทฯกำหนดไว้
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่เข้าร่วมโปรโมชั่นหรือกิจกรรมทางการตลาดในบางรายการ/กรณี สำหรับสินค้าที่ถูกจัดส่งจากทางบริษัทเจ้าของแบรนด์ (SDD)
- ไม่รองรับการจัดส่งด่วนถึงบ้าน และรับสินค้าที่ร้านวัตสันทุกสาขา
หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่ 02-017-8899 หรือ contactus@watsons.co.th
ขอบคุณที่ช้อปวัตสันออนไลน์ค่ะ