สำหรับการสั่งซื้อสินค้าที่วัตสันออนไลน์ ท่านจำเป็นต้องมีบัญชีวัตสันออนไลน์ก่อน

 

 

> หากท่านมีวัตสันการ์ด และทำการลงทะเบียนบัตรแล้ว

ท่านสามารถใช้บัญชีสมาชิกของท่าน เป็นบัญชีวัตสันออนไลน์ได้ทันที โดยใช้ หมายเลขวัตสันการ์ด 11 หลักหรืออีเมล์ และ รหัสผ่านของท่าน เพื่อทำการเข้าสู่ระบบ

 

> หากท่านมีวัตสันการ์ด แต่ยังไม่ได้ลงทะเบียนบัตร

ท่านจะต้องลงทะเบียนวัตสันการ์ดก่อน แล้วใช้บัญชีสมาชิกเพื่อช้อปออนไลน์ พร้อมรับสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกมากมาย

ท่านสามารถดูขั้นตอนการลงทะเบียนบัตรสมาชิกได้ที่นี่

 

> หากท่านไม่มีวัตสันการ์ด สามารถลงทะเบียนเพื่อช้อปออนไลน์ตามขั้นตอนดังนี้

1. คลิก "ลงทะเบียน" ที่แถบด้านบนขวามือ หรือ คลิก

2. หน้าจอจะแสดงคำถาม "ท่านมีบัตรสมาชิกวัตสันอยู่แล้วใช่หรือไม่" 

หากท่านไม่มีวัตสันการ์ด ให้นำเครื่องหมายถูก หน้าช่อง "ใช่, เปิดใช้งานหรือเชื่อมต่อบัตรสมาชิกเพื่อรับข้อเสนอและส่วนลดพิเศษสำหรับสมาชิก" ออก

3. กรอกข้อมูลตามที่ปรากฏบนหน้าจอ และ คลิก “ยืนยัน”

4. หลังจากคลิก “ยืนยัน” ท่านสามารถซื้อสินค้าออนไลน์ได้ทันที

ท่านสามารถคลิก “ลืมพาสเวิร์ด” ที่หน้าเข้าสู่ระบบเพื่อทำการเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่
หากยังไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้ รบกวนติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์
1. คลิก “ติดต่อเรา” หรือ ไปที่ http://www.watsons.co.th/contactUs
2. ติดต่อ Watsons Call Center ที่เบอร์ 02-017-8899 ตั้งแต่ 9.00- 21.00 น. ทุกวัน

ไม่ได้เป็นสมาชิกบัตรวัตสันค่ะ การกรอกข้อมูลในหน้าแบบฟอร์มลงทะเบียนเพื่อซื้อสินค้าออนไลน์ เป็นการลงทะเบียนสำหรับซื้อสินค้าออนไลน์เท่านั้น 
หากท่านต้องการรับสิทธิประโยชน์เหมือนกับสมาชิกบัตรวัตสัน ท่านสามารถซื้อวัตสันการ์ดได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขา ราคาชุดละ 100 บาท จากนั้นทำการลงทะเบียนตามขั้นตอนได้ที่นี่

 

 

เชิญคลิกวีดีโอสำหรับการใช้แอปพลิเคชันที่นี่

คุณสามารถเลือกบริการนี้ได้คลิกและรวบรวมจาก Watsons Online ซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์การช็อปปิ้งกับชีวิตของคุณได้สะดวกยิ่งขึ้น ในกรณีที่คุณสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของคุณทางออนไลน์ แต่ไม่มีใครอยู่ที่บ้านเพื่อรับสินค้าคุณสามารถเลือกซื้อสินค้าที่ต้องการได้จากสถานที่จัดเก็บที่คุณเลือก

ค่าจัดส่งจะแบ่งเป็น 2 ส่วนในการจัดส่ง กรุงเทพปริมณฑล 55 บาทและต่างจังหวัด 70 บาท

คุณจะได้รับแจ้งโดยอีเมลที่ลงทะเบียนไว้และ SMS ไปยังมือถือของคุณ โปรดแสดงอีเมลหรือ SMS เพื่อรับสินค้าที่ร้าน

คุณสามารถยกเลิกออเดอร์ของคุณโดยติดต่อบริการลูกค้าสัมพันธ์ของเราที่หมายเลข 02-017-8899 ในช่วงเวลา 9:00 น. - 21:00 น. ทุกวัน

ทางเรามี 2 บริการ คือ จัดส่งสินค้าถึงบ้าน และ รับสินค้าโดยตัวเอง

มีค่าจัดส่งคือการแบ่งแยกตามพื้นที่กรุงเทพปริมณฑล 55 บาท และต่างจังหวัด 70 บาท

ค่าบริการจัดส่งสินค้าจะแสดงอยู่ในตระกร้าสินค้าก่อนที่ท่านจะยืนยันคำสั่งซื้อ. โปรดทราบ ค่าบริการจัดส่งสินค้าสามารถชำระเงินได้โดยเครดิตการ์ดหรือชำระเงินผ่านทางธนาคารเท่านั้น ท่านไม่สามารถชำระค่าบริการจัดส่งสินค้าโดยการแลกใช้คะแนนสะสม หรือบัตรกำนัลได้

ทางผู้จัดส่งสินค้าจะติดต่อท่านเพื่อทำการนัดหมายเพื่อให้มั่นใจว่าท่านสะดวกที่จะรับสินค้าของท่าน

ทางวัตสันสามารถส่งสินค้าได้ทุกที่ในประเทศไทย

ณ ปัจจุบัน วัตสันยังไม่สามารถส่งสินค้าออกนอกประเทศไทย บริการส่งสินค้าได้ภายในพื้นที่ประเทศไทยเท่านั้น

เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะรับคืนสินค้าที่อยู่ในสภาพเดิมพร้อมบรรจุภัณฑ์ที่สมบูรณ์ ภายในระยะเวลา 14 วัน นับจากวันที่ท่านได้รับสินค้า

สำหรับสินค้าที่ป้ายหรือรายละเอียดแจ้งว่า ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้า บนเว็บไซต์วัตสัน www.watsons.co.th ทางเราไม่อนุญาตให้เปลี่ยนหรือคืนสินค้าดังกล่าวได้ โปรดทราบ ทุกคำสั่งซื้อที่ชำระเงินด้วยคะแนนสะสม หรือบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ ไม่สามารถคืนสินค้าได้ กรณีที่ลูกค้าซื้อสินค้าและได้รับโปรโมชั่นจัดส่งฟรี หากลูกค้ามีการคืนสินค้า แล้วมูลค่าของสินค้าไม่ตรงตามเงื่อนไขของการจัดส่งฟรี บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าจัดส่งในใบเสร็จนั้นๆ (ตัวอย่างเช่น โปรโมชั่น 800 บาทจัดส่งฟรี ลูกค้าต้องการคืนสินค้า 1 ชิ้นมูลค่า 100 บาท โดยทำให้มูลค่าของสินค้าลดเหลือ 700 บาท ไม่ตรงตามเงื่อนไขการจัดส่งฟรี ดังนั้นลูกค้าจะได้รับเงินคืน 100-55/70 ตามเงื่อนไขค่าบริการจัดส่งตามพื้นที่นั้นๆ

ทางเราจะมีการตรวจสอบสภาพสินค้าเสมอก่อนการบรรจุและส่งสินค้าไปถึงท่าน

อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณไม่ได้รับสินค้าตามสภาพที่ถูกต้อง - สินค้าไม่สมบูรณ์ / สินค้าผิด / สินค้าหาย โปรดคืนสินค้าภายใน 14 วันจากวันที่ได้รับสินค้า โดยการฝากคืนสินค้าที่ร้านวัตสันได้ทุกสาขา

ได้ค่ะ คุณสามารถเปลี่ยนสินค้าได้ หากแต่ต้องเป็นสินค้าชนิดเดียวกัน ราคาเท่ากัน โดยสามารถเปลี่ยน สี หรือ กลิ่น ได้ และจะต้องอยู่สภาพเดิมเท่านั้น ทางเรายินดีให้ท่านคืนสินค้าในเงื่อนไขที่สภาพสินค้าและบรรจุภัณฑ์มีสภาพเหมือนตอนรับ ภายใน 14 วันจากวันที่ได้รับสินค้า ในกรณีที่สินค้าที่ซื้อเป็นส่วนหนึ่งของแพ็ค หรือ เป็นสินค้าที่มีจำนวนหลายชิ้น ท่านจำเป็นต้องคืนสินค้าทั้งแพ็ค

ในกรณีที่มีฉลากห้ามคืนสินค้า หรือ ยกเว้นการคืนเงินค่าสินค้า ที่ watsons.co.th จะไม่สามารถคืนสินค้าดังกล่าวได้

โปรดทราบ ทุกคำสั่งซื้อที่ชำระเงินด้วยคะแนนสะสม หรือบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ ไม่สามารถคืนสินค้าได้

ในกรณีที่ท่านต้องการคืนสินค้า โปรดกรอกแบบฟอร์มในประวัติการสั่งซื้อ ที่อยู่ภายในบัญชีของท่าน หรือ แบบฟอร์มที่ส่งไปกับสินค้าของท่าน

โดยท่านสามารถส่งสินค้าและแบบฟอร์มคืนสินค้ากลับมาที่วัตสันโดยส่งผ่านไปรษณีย์ไทย หรือฝากคืนสินค้าที่ร้านวัตสัน โดยนำสินค้าและแบบฟอร์มคืนสินค้าพร้อมใบเสร็จ มาติดต่อที่ผู้จัดการร้านวัตสันได้ทุกสาขา

เมื่อทางคลังสินค้าวัตสันได้รับสินค้าและตรวจสอบว่าสินค้าของท่านสามารถคืนได้ ทางเราจะทำการคืนเงินให้ในรูปแบบเดียวกับที่ท่านชำระเงินมาภายใน 30 วันทำการ

สิทธิประโยชน์ของวัตสันการ์ดที่ท่านจะได้รับมีดังนี้:
1. วัตสันการ์ดมูลค่า 100 บาท ใช้ได้ตลอดชีพ1
2. ทุกๆยอดซื้อ2 25 บาท ท่านจะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน
3. ทุก 250 คะแนน มีค่าเท่ากับส่วนลด 25 บาท (คะแนนสะสมจะหมดอายุลงภายใน 2 ปีปฎิทิน เช่น ได้รับคะแนนสะสมในวันที่ 1 ธันวาคม 2560 คะแนนที่ได้จะหมดอายุในวันที่ 31 ธันวาคม 2561)
4. รับส่วนลด 5% สำหรับสินค้าตราวัตสัน (ยกเว้นสินค้าโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1, ซื้อ 2 แถม 1, 2 ชิ้นถูกกว่า,3 ชิ้นถูกกว่า, สินค้าชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาท, สินค้ามิกซ์แอนด์ แมทซ์ และ สินค้าที่ร่วมรายการบุฟเฟ่ต์)
5. รับคะแนนสะสมพิเศษ 10 เท่า3 เมื่อซื้อสินค้า ในช่วงวันเกิดภายใน 3 วัน(ก่อนวันเกิด 1 วัน,ในวันเกิด และหลังวันเกิด 1 วัน) ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบคะแนนพิเศษ 10 เท่า เฉพาะการซื้อสินค้าบิลแรกใน ช่วงเวลาดังกล่าวเท่านั้น เช่น สำหรับท่านที่เกิดวันที่ 10 มกราคม ท่านจะได้รับสิทธิ์ในการได้คะแนนพิเศษเมื่อซื้อสินค้าระหว่างวันที่ 9,10, และ 11 มกราคม เมื่อท่านได้ซื้อสินค้าครั้งแรกในวันที่ 9 มกราคม ท่านจะได้รับคะแนนสะสม 10 เท่าภายใน 3 วันทำการ สำหรับการซื้อครั้งนี้ และสำหรับการซื้อครั้งต่อไป ท่านจะได้รับคะแนนสะสมปกติ)
6. รับสิทธิ์สินค้าราคาพิเศษสำหรับสมาชิก
7. คะแนนสะสมพิเศษสำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ4
8. สมาชิกได้รับสิทธิพิเศษเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ กับทางวัตสันได้ (ตามเงื่อนไข บริษัทฯ)
9. ท่านสมาชิกสามารถตรวจคะแนน รับทราบโปรโมชั่นพิเศษ และข่าวสารต่างๆ สำหรับสมาชิกได้ที่ www.watsons.co.th5
หรือผ่านทางช่องทางต่างๆ ที่ท่านได้เลือกไว้ในขั้นตอนการลงทะเบียน5
10. สิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย เฉพาะสมาชิกร้านวัตสันเท่านั้น 

1 ยกเว้นกรณีบัตรสูญหาย ท่านจะต้องทำการซื้อบัตรใหม่
2 ยกเว้นยา/เวชภัณฑ์ และ e Gift card
3 ยกเว้นสินค้าคะแนนพิเศษ / Bonus Point ไม่ร่วมโปรโมชั่น
4 สงวนสิทธิ์สินค้าคะแนนพิเศษ ไม่สามารถร่วมรายการ รับคะแนนสะสมพิเศษ 10 เท่า
5 สำหรับสมาชิกที่ทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

หากเป็นการลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ จะมีขั้นตอนดังนี้  
1. คลิก “ลงทะเบียน” ที่มุมบนด้านขวามือ
2. กรอกรหัสบัตรสมาชิก 11 หลัก และ รหัสผ่านแรก 6 หลัก  (สามารถดูได้จากบาร์โค้ดข้างหลังบัตรสมาชิก)
3. กรอกรายละเอียดต่างๆ ให้ครบถ้วน
4. กรอก Activation Code 6 หรือ 8 หลัก ที่ท่านได้รับทาง SMS เพื่อเป็นการยืนยันการเปิดใช้งานบัตร
5. เมื่อดำเนินการกรอกรหัสที่ได้รับเรียบร้อยแล้ว การลงทะเบียนถือเป็นอันเสร็จสมบูรณ์

ใช่ คุณสามารถเริ่มใช้งานได้ทันที อย่างไรก็ตาม สำหรับการแลกใช้คะแนนในบัตร หรือ รับคะแนน X10 เท่า ในวันคล้ายวันเกิด คุณจำเป็นจะต้องลงทะเบียนบัตรก่อน โดยคุณสามารถลงทะเบียนบัตรสมาชิกผ่านทางเว็บไซต์ , ลงทะเบียนผ่าน Call Center, ลงทะเบียนที่ร้านวัตสัน และ ลงทะเบียนทางไปรษณีย์  

ท่านสามารถเช็คคะแนนได้ที่
1) ล็อกอินเข้าสู่บัญชีสมาชิกของท่าน ผ่านทาง เว็บไซต์ www.watsons.co.th
2) ล็อกอินเข้าสู่บัญชีสมาชิกของท่าน ผ่านทาง Watsons Mobile Application
3) Watsons Call Center (02-017-8899) ตั้งแต่ 9.00- 21.00 น. ทุกวัน
4) ท้ายใบเสร็จ

ในกรณีที่คุณทำบัตรหาย คุณสามารถแจ้งและอายัติบัตรหายได้ทางออนไลน์ www.watsons.co.th  โดยคลิกที่ปุ่มแจ้งบัตรหาย และเมื่อคุณทำการซื้อบัตรใหม่เรียบร้อยแล้ว ให้ทำการ ลงทะเบียนบัตรสมาชิก จากนั้นทำการติดต่อ Watsons Call Center (02-017-8899) เพื่อทำการโอนคะแนนจาบัตรใบเก่าไปยังบัตรใบใหม่
ข้อควรทราบ ชื่อจริง นามสกุล, วันเกิด, เบอร์ติดต่อ และ หมายเลขบัตรประชาชน จะต้องเป็นข้อมูลจริงและมีข้อมูลที่เหมือนกันทั้งสองใบ ทั้งนี้เพื่อให้ข้อมูลที่สำคัญของท่าน รวมถึงคะแนน และรายละเอียดต่างๆ ยังคงอยู่ และสามารถใช้งานบัตรใหม่ต่อได้ทันที

เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะรับคืนสินค้าที่อยู่ในสภาพเดิมพร้อมบรรจุภัณฑ์ที่สมบูรณ์ ภายในระยะเวลา 14 วัน นับจากวันที่ท่านได้รับสินค้า

 

สำหรับสินค้าที่ป้ายหรือรายละเอียดแจ้งว่า ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้า บนเว็บไซต์วัตสัน www.watsons.co.th ทางเราไม่อนุญาตให้เปลี่ยนหรือคืนสินค้าดังกล่าวได้

โปรดทราบ ทุกคำสั่งซื้อที่ชำระเงินด้วยคะแนนสะสม หรือบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ ไม่สามารถคืนสินค้าได้ กรณีที่ลูกค้าซื้อสินค้าและได้รับโปรโมชั่นจัดส่งฟรี หากลูกค้ามีการคืนสินค้า แล้วมูลค่าของสินค้าไม่ตรงตามเงื่อนไขของการจัดส่งฟรี

บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าจัดส่งในใบเสร็จนั้นๆ (ตัวอย่างเช่น โปรโมชั่น 800 บาทจัดส่งฟรี ลูกค้าต้องการคืนสินค้า 1 ชิ้นมูลค่า 100 บาท โดยทำให้มูลค่าของสินค้าลดเหลือ 700 บาท ไม่ตรงตามเงื่อนไขการจัดส่งฟรี ดังนั้นลูกค้าจะได้รับเงินคืน 100-55/70 ตามเงื่อนไขค่าบริการจัดส่งตามพื้นที่นั้นๆ 

ในกรณีที่ท่านต้องการคืนสินค้า โปรดกรอกแบบฟอร์มในประวัติการสั่งซื้อ ที่อยู่ภายในบัญชีของท่าน หรือ แบบฟอร์มที่ส่งไปกับสินค้าของท่าน

โดยท่านสามารถส่งสินค้าและแบบฟอร์มคืนสินค้ากลับมาที่วัตสันโดยส่งผ่านไปรษณีย์ไทย หรือฝากคืนสินค้าที่ร้านวัตสัน โดยนำสินค้าและแบบฟอร์มคืนสินค้าพร้อมใบเสร็จ มาติดต่อที่ผู้จัดการร้านวัตสันได้ทุกสาขา

เมื่อทางคลังสินค้าวัตสันได้รับสินค้าและตรวจสอบว่าสินค้าของท่านสามารถคืนได้ ทางเราจะทำการคืนเงินให้ในรูปแบบเดียวกับที่ท่านชำระเงินมาภายใน 30 วันทำการ

ได้ค่ะ คุณสามารถเปลี่ยนสินค้าได้ หากแต่ต้องเป็นสินค้าชนิดเดียวกัน ราคาเท่ากัน โดยสามารถเปลี่ยน สี หรือ กลิ่น ได้ และจะต้องอยู่สภาพเดิมเท่านั้น ทางเรายินดีให้ท่านคืนสินค้าในเงื่อนไขที่สภาพสินค้าและบรรจุภัณฑ์มีสภาพเหมือนตอนรับ ภายใน 14 วันจากวันที่ได้รับสินค้า ในกรณีที่สินค้าที่ซื้อเป็นส่วนหนึ่งของแพ็ค หรือ เป็นสินค้าที่มีจำนวนหลายชิ้น ท่านจำเป็นต้องคืนสินค้าทั้งแพ็ค

ในกรณีที่มีฉลากห้ามคืนสินค้า หรือ ยกเว้นการคืนเงินค่าสินค้า ที่ watsons.co.th จะไม่สามารถคืนสินค้าดังกล่าวได้

โปรดทราบ ทุกคำสั่งซื้อที่ชำระเงินด้วยคะแนนสะสม หรือบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ ไม่สามารถคืนสินค้าได้

วัตสันจะทำการคืนเงินโดยใช้วิธีเดียวกับที่ท่านชำระเงินมา
ชำระเงินโดย : เครดิต/เดบิต การ์ด | คืนเงินโดย : เครดิต/เดบิต การ์ด | ระยะเวลา : ภายใน 30 วันทำการ
ชำระเงินโดย : โอนเงิน/ATM | คืนเงินโดย : เช็ค | ระยะเวลา : ภายใน 30 วันทำการ
ชำระเงินโดย : ชำระเงินปลายทาง | คืนเงินโดย : เช็ค | ระยะเวลา : ภายใน 30 วันทำการ
ชำระเงินโดย : ไลน์เพย์ | คืนเงินโดย : เช็ค | ระยะเวลา : ภายใน 30 วันทำการ

1) หน้า 'ติดต่อเรา' ที่เว็บไซต์ http://www.watsons.co.th/contactUs (ทุกวันทำการ 9.00-17.00)
2) ทางอีเมล์ contactus@watsons.co.th (ทุกวันทำการ 9.00-17.00)
3) Watsons Call Center ที่เบอร์ 02-017-8899 (ทุกวัน 9.00-21.00)
4) หน้าร้านวัตสันทุกสาขา

ท่านสามารถติดตามคำสั่งซื้อโดยผ่าน 'ประวัติคำสั่งซื้อ' ที่อยู่ใน บัญชีของฉัน หรือ คลิ๊ก "ตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อ" หน้าเว็บไชต์ และเลือกเลขที่คำสั่งซื้อ ท่านจะถูกเชื่อมต่อไปยังหน้าสถานะจัดส่งโดยผู้ให้บริการจัดส่งของเรา ซึ่งหากต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม ท่านสามารถติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ผ่านฟอร์ม 'ติดต่อเรา' ผ่านทางเว็บไซต์หรือ http://www.watsons.co.th/contactUs หรือ ติดต่อ Watsons Call Center (02-017-8899)

1. การชำระเงินปลายทาง (Cash on Delivery)

2. บัตรเครดิต หรือ บัตรเดบิต (Credit/Debit card) วีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี หรือ ยูเนี่ยนเพย์ สามารถชำระเงินได้ โดยยกเว้น บัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส

3. ชำระเงินผ่านทางธนาคาร
(Bill payment) กสิกรไทย(KBANK)

4. ชำระเงินผ่าน Rabbit LINE Pay

1. เติมเงินในบัญชี Rabbit Line Pay หรือผูกบัตรเครดิตกับบัญชี Rabbit LINE Pay ของคุณ

2. ทำการสั่งซื้อสินค้าบนหน้าเว็บไซด์

3. เลือกการชำระเงินผ่าน Rabbit Line Pay

4. ระบบจะพาเข้ามาที่หน้า Line website จะแสดง QR CODE และให้ Log in

5. Log in เข้า Rabbit LINE Pay โดยบัญชี LINE

6. มีแจ้งเตือนเข้ามาที่มือถือของลูกค้า

7. ระบบจะพาเข้ามาที่ Rabbit LINE Pay ผ่านแอพพลิเคชั่น LINE

8. หน้าการสั่งซื้อสินค้าจะแสดงหน้าการชำระเงินขึ้นมาเพื่อทำการชำระเงิน

1. SCB (ธนาคารไทยพาณิชย์)

1. เสียบบัตร ATM ใส่รหัส 4 หลัก
2. เลือก 'เติมเงิน/ชำระเงิน/บาร์โค๊ด' 
3. เลือก 'ชำระเงิน' 
4. เลือก 'ชำระเงินเข้าบริษัทอื่นๆ' 
5. เลือกบัญชีเดินสะพัด หรือ ออมทรัพย์ 
6. ใส่เลขที่บัญชีบริษัทที่ต้องการชำระ:0963006860(บริษัทเซ็นทรัล วัตสัน จำกัด) 
7. ใส่รหัสReference No.1/หมายเลขใบสั่งซื้อ 8 หลัก จาก Pay-in Slip ในช่อง 'รหัสอ้างอิง/Customer No' แล้วกด 'ถูกต้อง' 
8. ใส่รหัสReference No.2/จำนวนเงินที่ทำรายการ 8 หลัก จาก Pay-in Slip ในช่อง Reference No. แล้วกด 'ถูกต้อง' 
9. ใส่จำนวนเงินตามที่แสดงในใบแจ้งการชำระเงิน (Amount in Cash) 
10. ตรวจสอบความถูกต้องก่อนกด 'ยืนยันการชำระเงิน'

 

2. Kasikorn Bank (ธนาคารกสิกรไทย)

1. เสียบบัตร ATM ใส่รหัส 4 หลัก
2. เลือก'จ่ายบิล/ชำระเงิน Payment/Barcode Payment'
3. เลือก'อื่นๆ/ระบุรหัสบริษัท Others/Specify Company ID'
4. เลือกหักจากบัญชี ออมทรัพย์  / กระแสรายวัน
5. ใส่รหัสบริษัท 5 หลัก (Comp Code): 33421(บริษัทเซ็นทรัล วัตสัน จำกัด)
6. ใส่รหัสReference No.1/หมายเลขใบสั่งซื้อ 8 หลัก จาก Pay-in Slip ในช่อง Ref.1 
7. ใส่รหัสReference No.2/จำนวนเงินที่ทำรายการ 8 หลัก จาก Pay-in Slip ในช่อง Ref.2
8. ใส่จำนวนเงินตามที่แสดงในใบแจ้งการชำระเงิน (Amount in Cash)
9. ตรวจสอบความถูกต้องก่อนกด 'ยืนยันการทำรายการ'

ลูกค้าสามารถชำระเงินผ่านธนาคาร(เฉพาะกสิกรไทย) / เคาน์เตอร์เซอร์วิส (ATM/Counter Service/Internet/Direct Debit) ได้ โดยลูกค้าสามารถชำระเงินได้ภายใน 2 วันหลังจากยืนยันการสั่งซื้อ หากเกินเวลาที่กำหนด ระบบจะยกเลิกคำสั่งซื้อโดยอัตโนมัติ