โหลดแอปฯ
ดาวน์โหลด:
สแกนเพื่อดาวน์โหลดแอปวัตสัน
  • google-play.png
  • app-store.png
  • app-gallery.png
ค้นหาร้านค้า บทความน่าอ่าน
Watsons Services
0
ตะกร้า
Share

สำหรับคนที่มีตารางงานที่วุ่นวาย เมื่อถึงเวลาที่ต้องลดน้ำหนัก การหาเวลาในการออกกำลังกายเป็นเรื่องที่ยากเสมอ ถ้าหากการหาเวลาว่างเข้ายิมเป็นเรื่องที่ยากเกินไปสำหรับคุณ ลองมาออกกำลังกายแบบง่ายๆต่อไปนี้ เพื่อให้คุณได้ขยับร่างกายของตัวเอง

0216 pic_1

เบอร์พี (Burpee)

เปลี่ยนจากท่ายืนเป็นทางสค๊วตและท่าวิดพื้นอย่างรวดเร็วเพื่อท้าทายกล้ามเนื้อทั้งหมดของคุณ การออกกำลังกายยังช่วยในการหลั่งเอนโดรฟิน ซึ่งทำให้คุณรู้สึกดีไปหลายชั่วโมงหลังจากออกกำลังกาย

0216 pic_2

กระโดดตบ (Jumping jack)

ที่คือท่าที่ทำที่ไหนก็ได้ซึ่งเป็นการกระโดดไปยังท่ากลางขาและมือสัมผัสกันเหนือศีรษะ หรือปรบมือ และจากนั้นกับมายังท่าที่เท้าชิดกันและแขนอยู่ข้างลำตัว ท่านี้มีอยู่ในหลายๆการออกกำลังกายแบบหนักหน่วง เนื่องจากการกระโดดจะเพิ่มอัตราการเต้นหัวใจของคุณอย่างรวดเร็ว

0216 pic_3

ปีนภูเขา (Mountain climber)

ท่าคาร์ดิโอนี้ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับขาและกล้ามเนื้อแกนกลาง เริ่มด้วยท่าแพลงค์ ดูให้มั่นใจว่ามือทั้งสองข้างของคุณอยู่ใต้ไหล่พอดี ระยะห่างประมาณไหล่ เมื่อคุณจัดร่างกายในท่าแพลงค์เรียบร้อยแล้ว ดึงเข่าขวาถึงมาที่หน้าอกจากนั้นดันขาขวากลับไปยังท่าแพลงค์ ทำลักษณะเดียวกันกับขาอีกข้าง

0216 pic_4

ฟร๊อกเกอร์ (Frogger)

เริ่มต้นด้วยท่าแพลงค์ กระโดดเอาเท้ามาไว้ด้านนอกของมือของคุณ มาอยู่ในท่าดีพสค๊วตและรักษาให้มือของคุณอยู่บนพื้น จากนั้นกระโดดกลับไปยังท่าแพลงค์ ทำท่านี้ซ้ำอย่างรวดเร็ว ท่านี้คือการผสมผสานที่ยอดเยี่ยมระหว่างความยืดหยุ่นของสะโพก, ความแข็งแรงของแขนและลำตัว และการควบคุมสมดุลย์

0216 pic_5

วิ่งอยู่กับที่ (High knees)

วิ่งกับที่ในขณะเดียวกันก็ออกกำลังแกนกลางและยกแขนของคุณ เป้าหมายควรจะเป็นการยกเข่าสูงและรักษาลำตัวให้ตั้งตรง การวิ่งอยู่กับที่จะเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตในขณะเดียวกันก็ออกกำลังแกนกลางและทำให้ขาแข็งแรง

 

Previous

Hyaluronic Acid อาหารผิวที่น่าสนใจ

Next

เบิร์นไขมันด้วยไขมัน!

Related Topics
Share